hai (hãy nghĩ tới những quán xuat khau lao dong nhat ban
hàng ở lễ hội hay khu du lịch). Xác suất này dù cao hay thấp, cũng là một dạng rủi ro cho khách và hãng xe. Cơ chế khiếu nại của các hãng truyền thống, trong trường hợp vãng lai này, là một cơ chế thủ công: khách hàng sẽ phải gọi điện thoại, hoặc viết email, cho một bộ phận tiếp nhận nào đó của hãng, xuat khau lao dong
trình bày bằng văn xuôi những gì mình vừa trải qua.
hàng ở lễ hội hay khu du lịch). Xác suất này dù cao hay thấp, cũng là một dạng rủi ro cho khách và hãng xe. Cơ chế khiếu nại của các hãng truyền thống, trong trường hợp vãng lai này, là một cơ chế thủ công: khách hàng sẽ phải gọi điện thoại, hoặc viết email, cho một bộ phận tiếp nhận nào đó của hãng, xuat khau lao dong
trình bày bằng văn xuôi những gì mình vừa trải qua.